6781 kết quả phù hợp với "nhận diện thương hiệu"
Triển lãm đề xuất nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội
Tại Trung tâm Thông tin và triển lãm Hà Nội (93 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm) đang diễn ra Triển lãm “100 đề xuất nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội”. Sự kiện do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp tổ chức, nhằm thực hiện các sáng kiến, cam kết của Hà Nội khi tham gia Mạng lưới các Thành phố sáng tạo của UNESCO.
Thi sáng tác Logo, nhận diện thương hiệu "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam"
(HanoiTV) - Chiều 7/6, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã thông báo thể lệ cuộc thi chọn Logo, bộ nhận diện thương hiệu "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam". Cuộc thi nhằm triển khai thực hiện Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu Quốc gia giai đoạn 2020 - 2030.
Thi sáng tác Logo, nhận diện thương hiệu "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam"
(HanoiTV) - Chiều 7/6, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã thông báo thể lệ cuộc thi chọn Logo, bộ nhận diện thương hiệu "Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam". Cuộc thi nhằm triển khai thực hiện Đề án Xây dựng, quảng bá thương hiệu Quốc gia giai đoạn 2020 - 2030.
Hà Nội lấy ý kiến về bộ nhận diện logo thương hiệu du lịch làng nghề
(HanoiTV) - Sở Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức hoạt động trưng bày giới thiệu và lấy ý kiến về sản phẩm mẫu hệ thống biển chỉ dẫn du lịch và bộ nhận diện thương hiệu (logo) du lịch làng nghề Hà Nội tại Trung tâm Thông tin Văn hóa Hồ Gươm (số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội), kể từ ngày 7/12 đến hết ngày 22/12/2019.
Quảng bá thương hiệu quốc gia thông qua cuộc thi nhận diện “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam”
(HanoiTV) - Bộ VHTT&DL tổ chức cuộc thi thiết kế Logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam”, nhằm xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia giai đoạn 2020-2030.
Quảng bá thương hiệu quốc gia thông qua cuộc thi nhận diện “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam”
(HanoiTV) - Bộ VHTT&DL tổ chức cuộc thi thiết kế Logo, nhãn hiệu công nhận và bộ nhận diện “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam”, nhằm xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia giai đoạn 2020-2030.
Xúc tiến thương mại nông nghiệp: Tuần lễ nhận diện nông sản thực phẩm an toàn
(HanoiTV) - Tuần lễ nhận diện nông sản, thực phẩm an toàn và đặc sản Bắc Bộ tại Hà Nội đã thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng và dư luận. Qua đó, tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận gần hơn với các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tại Hà Nội. Đồng thời để các doanh nghiệp sản xuất và cung cấp nông phẩm an toàn đáp ứng được nguồn cung và yêu cầu của người tiêu dùng nơi đây. Đây cũng là những nội dung chính được phản ánh trong chương trình Xúc tiến thương mại nông nghiệp ngày 24/9.
Nhận diện hàng Việt Nam 2022
(HanoiTV) -
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Nhượng quyền thương hiệu và bảo hộ nhượng quyền thương hiệu (ngày 4/3/2023)
Nhiều vấn đề đặt ra về quyền sở hữu trí tuệ trong vụ việc chuyển nhượng quyền thương hiệu kinh doanh một cửa hàng thực phẩm nổi tiếng tại Hà Nội; Xung quanh việc thi công mở rộng đường 428 đoạn từ QL1A đi qua các xã Minh Tân, Quang Lãng không đúng thiết kế, ảnh hưởng đến các hộ dân... Các nội dung trên cùng phần trả lời đơn thư là các nội dung chính của chương trình Hộp thư truyền hình hôm nay.
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Nhận diện các chiêu lừa đảo mạo danh
Thời gian gần đây, xuất hiện một số đối tượng dùng thủ đoạn tiếp thị sửa và thay thiết bị máy lọc nước qua điện thoại. Những chiêu lừa này rất kín kẽ, các đối tượng đọc rõ tên và năm sinh của khách khi được liên hệ. Sau khi chiếm được lòng tin của khách, những đối tượng này còn đưa ra những lời mời chào hấp dẫn như kiểm tra, bảo trì miễn phí máy lọc nước cho gia đình.
Cách nhận diện cuộc gọi lừa đảo Deepfake
Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, có nhiều dấu hiệu giúp nhận biết cuộc gọi lừa đảo Deepfake bằng mắt thường như khuôn mặt người gọi thiếu cảm xúc, hướng đầu và cơ thể không nhất quán..
Chương trình nhận diện hàng Việt Nam 2022
Tối 29/10, tại Hà Nội, đã khai mạc Lễ hội "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam. Đây là hoạt động thường niên của Bộ Công Thương hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
Ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt
(HanoiTV) - Câu chuyện sinh viên đi học hộ, thi hộ, hay gian lận trong thi cử... đang gây nhiều bức xúc trong cộng đồng xã hội. Mặc dù, các trường đã làm đủ mọi cách từ điểm danh vân tay, ký trực tiếp nhưng cũng không thể nào ngăn chặn triệt để được tình trạng này. Vì vậy, thông tin về trường đại học đầu tiên của Việt Nam thí nghiệm triển khai ứng dụng điểm danh bằng nhận diện khuôn mặt vừa được công bố mới đây đã khiến không ít người tò mò và thích thú.
Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc
(HanoiTV) - Nhận biết được những áp lực đối với học sinh mỗi khi đến trường, thời gian qua, trường THPT Hoàng Cầu đã thay đổi để xây dựng lớp học hạnh phúc ,trường học hạnh phúc
Giả mạo website, thương hiệu của EVN
Trên mạng Internet gần đây tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tại http://www.tietkiemdienxanh.com. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định, trang web tại địa chỉ http://www.tietkiemdienxanh.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.
Xây dựng thương hiệu mít Sơn Tây
Nổi tiếng là đặc sản xứ Đoài, hiện nay cây mít trồng ở thị xã Sơn Tây đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trải qua bao đời chọn lọc, trái mít Sơn Tây thuần chủng nổi tiếng thơm ngon, múi to đều, ăn giòn ngọt. Nhiều năm nay, mít trở thành loại cây ăn quả cho thu nhập cao tại các xã như: Sơn Đông, Cổ Đông, Xuân Sơn và Kim Sơn.
Xây dựng thương hiệu gạo Hà Nội
Để phát huy hiệu quả canh tác, nâng cao giá trị hạt gạo Thủ đô tại thị trường trong nước và quốc tế, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp khuyến khích các địa phương tập trung phát triển cánh đồng mẫu lớn, vùng lúa chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sau hơn 5 năm Hà Nội triển khai sản xuất lúa Japonica, đến nay, chương trình đã cho thấy hiệu quả kinh tế cao, vượt mức so với mục tiêu đề ra. Ngành Nông nghiệp Hà Nội cũng nỗ lực kết nối 4 nhà sản xuất và tiêu thụ lúa gạo cho bà con nông dân.
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Giả mạo thương hiệu chiếm trên 72%
Cục An toàn thông tin cho biết, các hình thức lừa đảo trực tuyến trong thời gian qua chủ yếu là giả mạo thương hiệu chiếm 72,6% và giả mạo chiếm đoạt tài khoản trực tuyến chiếm 11,4%.
Kiểm soát học sinh bằng nhận diện khuôn mặt
Việc nâng cấp, ứng dụng công nghệ là vô cùng quan trọng ở mọi lĩnh vực đời sống. Không chỉ trong việc cảnh báo thiên tai, việc ứng dụng công nghệ vào trường học cũng đã tạo nên sự an toàn gần như tuyệt đối với học sinh trong môi trường giáo dục, hạn chế xảy ra tình trạng tiêu cực tại học đường như bỏ học, trốn học giữa giờ.
Nhận diện và phòng ngừa lừa đảo trực tuyến
Trong bối cảnh chuyển đổi số được đẩy mạnh trong hầu hết mọi lĩnh vực như hiện nay, nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng sự bùng nổ về thông tin, những tiện ích từ ứng dụng công nghệ để thực hiện các vụ lừa đảo trực tuyến, chiếm đoạt tài sản có giá trị cao.
Nhận diện đúng sâm Ngọc Linh trên thị trường
Tổng cục Quản lý thị trường vừa tổ chức Phòng Trưng bày chuyên đề “Nhận diện đúng Sâm Ngọc Linh trên thị trường” tại 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là sự kiện giúp người tiêu dùng, khách tham quan nhận diện, phân biệt Sâm Ngọc Linh trồng tại tỉnh Kon Tum và sâm trồng tại các tỉnh, thành phố khác.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Nhận diện thủ đoạn lừa đảo làm giàu siêu tốc
Trên mạng xã hội, các diễn đàn hiện nay xuất hiện dày đặc những thông tin quảng cáo, giới thiệu về các khóa học làm giàu siêu tốc cùng với những lời mời chào ấn tượng, hấp dẫn như “Trở thành triệu phú ngay cả khi đang ngủ”, “Kiếm trăm triệu đồng dễ như trở bàn tay”… Chính những thông tin đánh trúng vào tâm lý ham giàu vừa nhanh vừa dễ như vậy khiến nhiều người sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để theo học hết khóa này đến khóa khác đến mức mất tiền, mang nợ. Mong ước giàu sang là chính đáng, tuy nhiên đó là một cuộc hành trình dài, cần có sự nỗ lực, học hỏi và lao động chân chính.
Hàn Quốc giới thiệu ứng dụng nhận diện thú cưng
Công ty Hàn Quốc Pet Now vừa cho ra mắt ứng dụng nhận dạng thú cưng có thể thay thế các vi mạch, thẻ và vòng cổ thường được người nuôi thú cưng sử dụng. Theo công ty này, dấu vân trên mũi của chó và mèo cũng hoạt động tương tự như dấu vân tay của con người.
Mở cửa phòng trưng bày nhận diện hàng thật - giả
Ngày 25/11, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công Thương đã mở cửa phòng trưng bày nhận diện hàng thật - hàng giả, hàng vi phạm với chủ đề “Hàng giả, hậu quả thật” tại 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Mở cửa phòng trưng bày nhận diện hàng thật - giả
Ngày 25/11, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công Thương đã mở cửa phòng trưng bày nhận diện hàng thật - hàng giả, hàng vi phạm với chủ đề “Hàng giả, hậu quả thật” tại 62 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Nhận diện đối tượng thổi giá, thao túng chứng khoán
(HanoiTV) – Thời gian gần đây, hoạt động của các đội cò, lái giá chứng khoán đã sôi động trở lại. Điều này, gây không ít hệ lụy làm méo mó thị trường và đồng thời khiến nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ lâm vào tình cảnh cháy túi, mất niềm tin. Việc xử lý mạnh tay của cơ quan chức năng đối với các hành vi thổi giá, thao túng, lũng đoạn thị trường từ đầu năm đến nay, đã làm lộ diện chân dung không ít đội lái.
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô
Hà Nội phấn đấu số lượng khách du lịch đến năm 2024 đạt khoảng 27 triệu lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2023, Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 103,74 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm 2023. Để làm được điều này, ngành du lịch cần tiếp tục tạo ra những sản phẩm du lịch mang tinh hoa Hà Nội, ngày càng hấp dẫn và mang lại sự hài lòng cho du khách.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.
Cà phê cần một thương hiệu quốc gia
Cà phê dù là mặt hàng xuất khẩu thế mạnh, mang lại cho Việt Nam hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm, nhưng mặt hàng này vẫn thiếu một thương hiệu mang tầm quốc gia để nâng cao giá trị. Đây là nhận định của các nhà quản lý và cả doanh nghiệp. Nhân ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/4), chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện này.
Thương hiệu Ford trở lại đường đua F1
Ford chính thức sẽ trở lại đường đua F1 trong sự kiện mở đầu mùa giải 2023 của đội Red Bull Racing. Từng góp mặt tại giải đua cách đây hơn 20 năm, thương hiệu Ford có phần xa lạ trong thế giới đua xe F1. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô này đã có một lịch sử dày dặn trong lĩnh vực đua xe thể thao nói chung, và F1 nói riêng.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Đưa sản phẩm OCOP thành thương hiệu mạnh
Theo Sở Công Thương Hà Nội, thành phố đang dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP của 426 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh đã được đánh giá và phân hạng.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Rau sắng chùa Hương đã có thương hiệu
(HanoiTV) - Lần đầu tiên, rau sắng - sản vật nổi tiếng của chùa Hương đã được định danh và có thương hiệu riêng. Như vậy, loại rau này đã từ thơ ca đi ra đời sống thực, trở thành sản phẩm đặc biệt gắn liền với du lịch Chùa Hương.
Hai xe đầu kéo đâm trực diện, ba người thương vong
Rạng sáng ngày 18/12, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra giữa hai ô tô đầu kéo khi đang lưu thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn theo hướng Nam - Bắc, đoạn Km 61+286 (Thừa Thiên Huế) đã khiến một người chết, hai người bị thương.
Tập trung phát triển toàn diện ngành Công Thương năm 2023
Chiều 10/1, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ của ngành năm 2023. Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền tham dự.
Facebook thừa nhận từng phát triển ứng dụng nhận diện khuôn mặt trên di động
(HanoiTV) - Một thông tin bất ngờ vừa được truyền thông tiết lộ, đó là việc Facebook đã từng phát triển một ứng dụng nhận diện khuôn mặt cho nhân viên và bạn bè của họ.
Nhận diện điểm nghẽn để nâng hạng thị trường chứng khoán
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam từ cận biên lên thị trường mới nổi là một trong những mục tiêu lớn mà Chính phủ đang hướng tới. Điều này có thể giúp chứng khoán Việt Nam thu hút hàng tỷ USD. Các cơ quan quản lý và đơn vị liên quan đang nỗ lực cao nhất để chủ động tháo gỡ các vướng mắc theo các tiêu chí chung, hỗ trợ thị trường chứng khoán Việt Nam.
Đề xuất bắt buộc xe máy phải bật đèn nhận diện
Lần thứ 3 đề xuất bắt buộc xe máy bật đèn nhận diện cả ban ngày lẫn ban đêm được đưa ra; và, lại một lần nữa, tạo nên sự tranh luận trong xã hội.
Nhận diện các sản phẩm công nghiệp văn hóa Thủ đô
Nhận diện các sản phẩm dịch vụ công nghiệp văn hóa Thủ đô ưu tiên phát triển là chủ đề của buổi Hội thảo do Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội tổ chức sáng 15/12.
Nhận diện 5 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến
Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông khuyến cáo người dân cần lưu ý, cảnh giác với 5 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến hiện nay.
Cảnh báo nhận diện 24 hình thức lừa đảo trực tuyến
Trước tình trạng các vụ lừa đảo trực tuyến đã và đang diễn biến phức tạp trên môi trường số thời gian vừa qua, Cục An toàn thông tin cảnh báo, có 3 nhóm lừa đảo chính với 24 hình thức lừa đảo đang diễn ra trên không gian mạng tại Việt Nam.
CSGT dùng AI để kiểm tra, nhận diện biển số xe
Mới đây, đại diện Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an cho biết, các lực lượng đang thí điểm sử dụng ứng dụng giúp CSGT tuần tra, kiểm soát tránh chồng chéo trên tuyến.
Nhận diện bất cập trong công tác bảo vệ trẻ em
(HanoiTV) - Trước sự xuất hiện ngày càng nhiều vụ bạo hành, xâm hại trẻ em nhiều người đặt câu hỏi về hiệu quả hoạt động của gần 20 tổ chức bảo vệ trẻ em trên cả nước hiện nay.
Nhận diện tin giả trên mạng giữa mùa dịch COVID-19
(HanoiTV) - Với công nghệ không dây phát triển như hiện nay, trên không gian mạng tồn tại loại virus không gây bệnh, song lại gây hậu quả khôn lường, đó là virus tin giả.
Dấu hiệu nhận biết tình yêu đích thực
Nếu hai bạn có thể trò chuyện cởi mở về mọi vấn đề như tài chính, con cái, những thứ làm cả hai lo lắng, tranh cãi là để hiểu nhau hơn…, đó chính là tình yêu đích thực.
Dấu hiệu nhận biết tình yêu đích thực
Nếu hai bạn có thể trò chuyện cởi mở về mọi vấn đề như tài chính, con cái, những thứ làm cả hai lo lắng, tranh cãi là để hiểu nhau hơn…, đó chính là tình yêu đích thực.